วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

หน้าแรก

   
ทั้งหมดอยู่ที่หัวใจ

   เพียงแต่เราคิดว่าเราทำไม่ได้...เราก็จะทำไม่ได้ เพียงแต่เราคิด...เราก็จะเป็นอย่างที่เราคิด หากเราคิดว่าเราแพ้...เราก็แพ้แล้ว หากเราคิดว่าเราไม่กล้า...เราก็จะไม่กล้าตลอดไป หากเราต้องการความสำเร็จ...แต่เราคิดว่าเราทำไม่ได้ เราก็ทำไม่ได้อย่างที่เราคิด หากเราคิดว่าเราแย่...เราก็จะแย่ตั้งแต่วินาทีนั้น
   จากการค้นพบของชาวโลก...พิสูจน์ให้เห็นว่า ความสำเร็จนั้น...เกิดขึ้นจากความปรารถนาอย่างแรงกล้าและทั้งหมดนี้อยู่ในใจของเรา เราต้องเชื่อมั่นในตนเอง...ก่อนที่จะได้รับรางวัลและชัยชนะ ชีวิตแห่งการต่อสู้...ไม่ได้เป็นของผู้ที่วิ่งเร็วกว่า หรือแข็งแรงกว่าแต่ความสำเร็จจะเกิดขึ้น...เฉพาะกับคนที่เขาคิดว่า   " เขาทำได้ "





        ความรักที่แท้จริงก็เหมือนกับเกมต่อจิ๊กซอร์ ชิ้นส่วนทั้งหมดจะสามารถค้นพบตัวเองได้ก็ต่อเมื่อแต่ละชิ้นสามารถหาชิ้นที่”ใช่”สำหรับตัวมันเองได้  Blogนี้สร้างขึ้นจากความพยายามและความรักของผู้จัดทำที่จะนำเสนอเรื่องราวความเป็นตัวเองจากสิ่งที่มีชีวตที่เรียกว่า " ชัยสิทธิ์ ไชยถาวร "






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น